SMS BRANDNAME
17:04 22/12/2011 - namdm

Là hình thức gửi SMS với nội dung quảng bá/thông tin (160 ký tự) đến chính xác hàng chục/hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc

Tựa tin nhắn hiển thị  (sender) thay vì bằng số/số tổng đài rất khó nhớ, chúng tôi sẽ hiển thị bằng tên thương hiệu.

 

SMS Brandname

- Là hình thức gửi SMS với nội dung quảng bá/thông tin (160 ký tự) đến chính xác hàng chục/hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc
- Tựa tin nhắn hiển thị (sender) thay vì bằng số/số tổng đài rất khó nhớ, chúng tôi sẽ hiển thị bằng tên thương hiệu (thống nhất từ đầu đến cuối các ký tự và chữ phải chuẩn, chữ viết hoa không dấu và không chứa dấu cách)
- SMS Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định
Ví dụ: Thay cho các đầu số dịch vụ 6x85… mà khách hàng thường thấy quảng cáo, spam với nội dung về kết quả sổ số, tra cứu thông tin dịch vụ…là những tin nhắn có hiện rõ TÊN DOANH NGHIỆP đã gửi tới bạn tin nhắn này.
SMS Brandname giúp người nhận được tin nhắn có sự tin tưởng và sẽ quan tâm đén tin nhắn đó hơn. Mặt khác nó còn giúp bạn khắc ghi thương hiệu của mình tới khách hàng, giúp khách hàng luôn nhớ tới dịch vụ của bạn. Đây chính là lợi thế mà không phải dịch vụ nào cũng mang lại được.
[IMG]http://i1257.photobucket.com/albums/ii515/Tuta_Tatu/4-1.png[/IMG]
Chính vì chi phí thấp, thời gian gửi thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc, SMS Brandname luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch tiếp thị số. Hơn thế nữa, đây sẽ là cách mà doanh nghiệp của bạn làm mới mình, tăng thêm sự sáng tạo của doanh nghiệp trong mắt khách hàng cũng như áp dụng có hiệu quả những tiến bộ trong thời đại công nghệ.

Kiểm tra Brandname
Lưu ý Brandname bao gồm các ký tự từ 0-9, a-z và A-Z, số ký tự từ 3 đến 11 (bao gồm cả khoảng trắng ở giữa).
Góp ý - Liên hệ
Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của MPS. Sự phản hồi của quý khách là động lực giúp dịch vụ của chúng tôi ngày càng được hoàn thiện hơn.