• Xu hướng tất yếu của Mobile marketing Việt Nam
    10:48 10/06/2014

    Mobile marketing hiện không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, thị trường mobile marketing mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại đây song hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

  • Khi nào người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân với thương hiệu?
    10:59 15/04/2014

    Hầu hết người tiêu dùng (62%) nói rằng họ lo lắng về cách thông tin cá nhân của họ đang được sử dụng bởi các nhà Marketing, theo một báo cáo gần đây từ SDL.

  • Khi nào người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân với thương hiệu?
    10:59 15/04/2014

    Hầu hết người tiêu dùng (62%) nói rằng họ lo lắng về cách thông tin cá nhân của họ đang được sử dụng bởi các nhà Marketing, theo một báo cáo gần đây từ SDL.

  • 77/2012/NĐ-CP - Về việc Chống thư rác
    17:51 14/04/2014

    Kể từ năm 2012, Chính Phủ đã liên tục sửa đổi và bổ sung Nghị định về việc phòng chống thư rác và tin nhắn rác. Động thái này là một tín hiệu đáng vui mừng nhằm "làm sạch" môi trường Email marketing và SMS marketing đối với các nhà cung cấp dịch vụ. Guitin.vn luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và tuân thủ nghiêm túc những thay đổi của Nhà Nước. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo và nâng cao hiệu quả của dịch vụ và chất lượng của dịch vụ, đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng.

  • 77/2012/NĐ-CP - Về việc Chống thư rác
    17:51 14/04/2014

    Kể từ năm 2012, Chính Phủ đã liên tục sửa đổi và bổ sung Nghị định về việc phòng chống thư rác và tin nhắn rác. Động thái này là một tín hiệu đáng vui mừng nhằm "làm sạch" môi trường Email marketing và SMS marketing đối với các nhà cung cấp dịch vụ. Guitin.vn luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và tuân thủ nghiêm túc những thay đổi của Nhà Nước. Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo và nâng cao hiệu quả của dịch vụ và chất lượng của dịch vụ, đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng.

  • MỘT SỐ CÁCH THỨC ĐỂ SỬ DỤNG DI ĐỘNG ĐỂ THÚC ĐẨY KINH DOANH CỦA BẠN
    16:50 14/04/2014

    Di động là một vùng đất đầy thú vị trong thế giới tiếp thị (marketing), ở đó, nó cho phép các marketer truyền đạt những thông điệp của mình đến đúng người đúng lúc. Ngày nay, người ta dường như không thể sống mà thiếu điện thoại di động. Điện thoại di động luôn luôn theo sát chúng ta, cho dù đang làm việc, liên lạc bạn bè và thậm chí dùng để giải trí (chơi game, xem phim, nghe nhạc, lướt web, tham gia mạng xã hội ảo…)

    Vậy bạn làm cách nào để khai thác xu thế thời đại này ?

  • Cách làm thương hiệu tạo nên mạng di động đẳng cấp
    17:06 10/04/2014

    Việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho quảng bá thương hiệu đã giúp MobiFone có được hình ảnh đẳng cấp, thân thiện. Những yếu tố đó cộng hưởng lại đã giúp cho thương hiệu này được nhiều người yêu thích.

  • Áp dụng Mobile Marketing trong doanh nghiệp tại sao không?
    17:03 05/03/2014

    Khái niệm Mobile Marketing không còn là một khái niệm mới trên thế giới nhưng hiện tại thực trạng Mobile Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam còn rất nhỏ lẻ. Việc triển khai Mobile Marketing chỉ dừng ở việc cho download công cụ, tải nhạc hoặc dịch vụ gia tăng khác trên mạng SMS.

    Nói đến tình trạng này cũng phải nói đến những bất cập từ phía nhà cung cấp ví dụ như: những hạn chế từ phía nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam, ví dụ như hạn chế spam trên mạng SMS, không dùng SMS trong hình thức quảng cáo...

     

Kiểm tra Brandname
Lưu ý Brandname bao gồm các ký tự từ 0-9, a-z và A-Z, số ký tự từ 3 đến 11 (bao gồm cả khoảng trắng ở giữa).
Góp ý - Liên hệ
Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của MPS. Sự phản hồi của quý khách là động lực giúp dịch vụ của chúng tôi ngày càng được hoàn thiện hơn.